Mẫu biệt thự nhà phố sang trọng với Nội thất Eurowindow

Nội thất Eurowindow là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành vật liệu xây dựng với những mẫu thiết kế mới mẻ, ấn tượng, chất lượng sản phẩm tốt, thời gian thi công nhanh.

Theo các kiến trúc sư, thiết kế nội – ngoại thất phong cách tân cổ điển không chỉ phù hợp với những công trình biệt thự bề thế, rộng hàng trăm m2 mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho các ngôi nhà mặt phố sử dụng linh hoạt với mục đích vừa để ở vừa kinh doanh.

Nhìn tổng thể kiến trúc bề ngoài ngôi nhà, những chiếc cột với nét kẻ dọc trang trí, phào chỉ, hoạt tiết cách điệu ở lan can ban công, mặt tường … toát lên nét mềm mại, thanh thoát. Thay vì các khối bê tông thô cứng, vật liệu kính màu trà đã thổi luồng sinh khí mới cho ngôi nhà. Vừa tạo sự thông thoáng khi cần thiết, đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập các tầng. Vừa góp phần nâng cao tính thẩm mỹ. Nội thất Eurowindow tạo không gian làm việc và nghỉ ngơi yên tĩnh cho gia chủ.

Nội thất Eurowindow thiết kế phòng ngủ con gái mang tone hồng dịu ngọt, lãng mạn và nữ tính. Với gam màu này, phòng ngủ là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn.

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng của nội thất tân cổ điển. Hãy đừng bỏ qua mẫu gợi ý trên và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn !

Chia sẻ: